Hotline 0975.266.785 - 0975.352.885

Bố trí nội thất văn phòng hợp lí cho không giạn hạn hẹp

 

Khi mà thị trường bất động sản ngày càng bị tê liệt do những thiết kế văn phòng làm việc công sở không đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và chưa thể hiện được sự độc đáo chuyên biệt riêng. Bên cạnh đó với nguồn chi phí hạn hẹp, nhiều doanh nghiệp phải dối diện với khó khăn khi không lựa chọn được một văn phòng làm việc đắc địa và chuyên nghiệp nhất. Vì thế nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng nhỏ ngày càng gia tăng và yêu cầu cao hơn. Chính vì nắm bắt được những yêu cầu cấp thiết của hàng ngàn doanh nghiệp hiện nay, Noithatardeco xin được cung cấp cho bạn những giải pháp bố trí nội thất văn phòng hợp lí cho văn phòng diện tích nhỏ tối ưu nhất.

 

Phân chia các nhóm làm việc theo team

 

Với những văn phòng có diện tích hạn chế, trong quá trình thiết kế văn phòng bạn cần tìm được cách bố trí nội thất văn phòng hợp lí nhất nhằm tạo dựng những văn phòng công sở chuyên nghiệp và ấn tượng nhất. Đối với khu vực làm việc của nhân viên bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc bàn làm việc được thiết kế đơn giản và theo dạng module chia theo team từ 2 – 4 thành viên. Đây không chỉ là một giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng mà còn tạo dựng sự thoải mái cho nhân viên và gắn kết tinh thần làm việc của đồng đội từ đó thúc đẩy hiệu suất công việc gia tăng đáng kể.

 

Tạo ra lối đi lại thông thoáng bằng việc bố trí hệ thống bàn làm việc kê sát tường

 

Giải pháp bố trí hệ thống bàn làm việc kê sát vào tường chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những văn phòng làm việc có diện tích hạn chế và thiên về chiều dài. Không chỉ vậy, đây còn là phương án giúp cân bằng tổng thể không gian văn phòng làm việc của bạn khá hiệu quả đồng thời tạo ra không gian lưu thông thoải mái nhất giúp nhân viên của bạn di chuyển thuận tiện hơn mà không sợ làm ảnh hưởng tới đồng nghiệp.

Đồng thời bạn cũng vẫn nên áp dụng hệ thống bàn làm việc dạng module thông minh ở giữa nhằm tối ưu diện tích văn phòng đồng thời gia tăng hiệu quả tương tác cho nhân viên khi làm việc. Và đây còn là giải pháp hiệu quả nhằm tạo nên những khoảng trống phù hợp để bài trí thêm một vài đồ dùng nội thất văn phòng cần thiết.

 

Bố trí hệ thống tủ tài liệu treo tường hoặc âm tường giúp tối ưu diện tích

 

Những chiếc tủ tài liệu có tính năng lưu trữ là vật dụng không thể thiếu được đối với bất cứ văn phòng công sở nào. Bởi thế, trong không gian làm việc diện tích hạn chế, bên cạnh việc bố trí nội thất văn phòng hợp lí thì những chiếc tủ tài liệu cũng cần thiết kế phù hợp nhằm tối ưu khoảng diện tích cho văn phòng.

Phải làm sao để bố trí hệ thống tủ lưu trữ vừa tạo không gian khoa học và ngăn nắp đồng thời không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng? Giải pháp tối ưu nhất chính là thiết kế tủ âm tường hay sử dụng giá sách treo tường, những chiếc tủ tài liệu khi được thiết kế tối ưu như vậy chắc hẳn sẽ tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian làm việc của bạn và đồng thời tiện nghi hơn trong quá trình làm việc của nhân viên.

Với một vài chia sẻ tư vấn về cách bố trí nội thất văn phòng hợp lí, Noithatardeco hy vọng rằng có thể hỗ trợ bạn phần nào trong việc xây dựng ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo nhất. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị cung cấp thi công nội thất văn phòng giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Noithatardeco nhé. Chúng tôi sở hữu đội ngũ KTS chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng nên luôn cung cấp cho bạn sự tư vấn thiết kế tận tình cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline 0975 266 785 để được hỗ trợ tận tình. Chúc các bạn thành công!